Winter Tips : हिवाळ्यात का खावे चन्याचे सातू पिठ? असे आहेत फायदे

हिवाळ्याची चाहूल लागायला सुरूवात झाली आहे. अनेक ठिकाणी तर लोकांनी गरम कपडे घालायलादेखील सुरूवात केली आहे. हिवाळ्यात खाल्लेल अंगाला लागतं असं म्हणतात, त्यामुळे हिवाळा आला की आपल्या आहारातही बदल होतो.

थंडीच्या मोसमात, आपण असे अन्न खावे जे आपल्याला उबदार ठेवू शकेल आणि आपली
प्रतिकारशक्ती मजबूत करेल. अशा परिस्थितीत हरभरा म्हणजेच चन्याचे सातू (Chana Sattu) खूप फायदेशीर ठरतो. हरभरा सातू असे अनेक गुणधर्म आहेत जे हिवाळ्यात खूप फायदेशीर असतात. हरभऱ्यामध्ये प्रथिने आणि कार्बोहायड्रेड असतात जे शरीराला ऊर्जा देतात. याशिवाय हरभऱ्यामध्ये फायबर देखील असते जे पचनसंस्थेसाठी फायदेशीर असते. हिवाळ्यात हरभरा सातू खाणे का महत्त्वाचे आहे आणि ते आपल्या शरीरासाठी कसे फायदेशीर आहे ते जाणून घेऊया.

सातूमध्ये भरपूर पोषक असतात

हरभरा सातूमध्ये भरपूर पोषण मिळते. हरभरा वाळवून भाजून घेतल्याने त्यामध्ये असलेले सर्व पोषक घटक टिकून राहतात. प्रथिने, फायबर, कॅल्शियम, लोह, मॅंगनीज आणि मॅग्नेशियम यासारखे महत्त्वाचे पोषक तत्व हरभरा सातूमध्ये आढळतात. हा प्रथिनांचा एक चांगला स्रोत आहे आणि शरीराला ऊर्जा प्रदान करण्यासाठी त्याला उर्जेचे पॉवरहाऊस देखील म्हटले जाते. प्रथिने शरीरासाठी अत्यंत आवश्यक आहेत आणि सातू हा त्याचा चांगला स्रोत असू शकतो.

वजन कमी करण्यास मदत करते

आजकाल लठ्ठपणा ही एक सामान्य समस्या बनली आहे. खाण्यापिण्याच्या चुकीच्या सवयी आणि वाढत्या जीवनशैलीमुळे लोकांचे वजन जास्त होत आहे. अशा परिस्थितीत वजन कमी करण्यासाठी योग्य आहार घेणे अत्यंत आवश्यक आहे. हरभरा सातू वजन कमी करण्यास मदत करू शकते. हे कमी उष्मांक आणि फायबरयुक्त अन्न असल्याने वजन नियंत्रणासाठी खूप उपयुक्त आहे.

रक्तातील साखर नियंत्रित करते

हरभरा सातू रक्तातील साखर नियंत्रित ठेवण्यास मदत करतो. हरभरा सत्तूमध्ये कार्बोहायड्रेट्सचे प्रमाण कमी असते आणि ते हळूहळू पचते. त्यामुळे रक्तातील साखरेच्या पातळीत चढ-उतार होत नाही. तसेच, सत्तूमधील उच्च फायबर सामग्री रक्तातील साखरेचे शोषण कमी करते. मधुमेहाच्या रुग्णांसाठी ते चांगले आहे.

Leave a Comment

error: Content is protected !!